Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Eddie Howe: "Ông ấy rất thông minh"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle United tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. The Blues quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm nhằm quay trở lại cuộc đua top 4.

Sau 8 trận đấu mùa này, Chelsea đứng thứ 7 trên BXH, cách vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách ba điểm. Trong khi đó, Newcastle xếp thứ 12 sau chuỗi trận kém thuyết phục thời gian qua.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Eddie Howe đánh giá cao những dấu ấn của Enzo Maresca đã làm được tại Chelsea. Phát biểu với Chronicle Live, Howe nêu quan điểm:

Maresca bước đầu đặt dấu ấn ở Chelsea.

"Tôi nghĩ ông ấy rất thông minh. Maresca hiểu rõ những gì bản thân đang làm. Maresca hoạch định chiến lược rõ ràng, biết đội bóng của mình chơi ra sao. Tôi ấn tượng với những thành tích của ông ấy đạt được cùng Leicester City mùa giải trước".

"Nhiệm vụ ở Chelsea chưa bao giờ dễ dàng. Chúng ta đều biết việc làm huấn luyện ở Premier League không dễ dàng với bất kỳ ai. Maresca đã khẳng định được quyền lực, để lại dấu ấn. Chelsea đã chơi theo cách ông ấy muốn".

Chelsea đối mặt lịch thi đấu khốc liệt phía trước. Sau màn chạm trán trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues tái đấu Newcastle ở vòng 16 đội Carabao Cup.

Cuối tuần sau, Chelsea bước vào trận đại chiến với Man United trên sân Old Trafford. Nếu vượt qua Quỷ đỏ, The Blues đối mặt bài test hạng nặng tiếp theo mang tên Arsenal.

Xem bản gốc