Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Emmanuel Petit chỉ ra thương vụ có thể giúp Arsenal vô địch

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Pháo thủ đã có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch mới với chiến thắng trước Wolves và Aston Villa. Họ đã mạnh hơn với 2 sự bổ sung mang tên Riccardo Calafiori và Mikel Merino. Tuy nhiên, hàng công của Mikel Arteta vẫn chưa được củng cố.

Arteta có cần 1 trung phong?

Và Emmanuel Petit tin rằng Arsenal có thể giành chức vô địch Premier League mùa này nếu chiêu mộ Ivan Toney của Brentford trước sự cạnh tranh từ Chelsea.

"Arsenal cần một tiền đạo ghi 20 bàn mỗi mùa. Hiện tại, họ có một số cầu thủ có thể ghi 10-15 bàn mỗi mùa, giống như Man City trước đây", Petit nói với Gamblingzone.

"Pep Guardiola đã thay đổi hệ thống vì anh ấy biết mình cần một tiền đạo có thể ghi nhiều bàn thắng. Trong mùa giải đầu tiên của Erling Haaland, cậu ấy đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn và giành chức vô địch Champions League.

Mikel Arteta sẽ noi gương Guardiola. Với cách mà họ chơi, một tiền đạo sẽ là miếng ghép còn thiếu. Tôi nghĩ Nico Williams hoặc một ai đó như Ivan Toney có thể đóng vai trò như Haaland tại Arsenal.

Tôi nghĩ Toney có thể là người dẫn dắt Arsenal đến danh hiệu. Một động thái muộn có thể làm nên điều diệu kỳ."

Xem bản gốc