Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Enzo Maresca báo tin vui cho CĐV Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea có khởi đầu không ưng ý dưới triều đại tân HLV Enzo Maresca. The Blues nhận thất bại 0-2 trước Man City ở vòng 1 Premier League. Đối thủ tiếp theo của Chelsea là Wolves.

Chiến thắng trở thành mệnh lệnh bắt buộc với Chelsea ở cuộc chạm trán với Bầy sói sắp tới. Thông tin về tình hình sức khỏe của Cole Palmer thu hút sự quan tâm của nhiều CĐV Chelsea.

Palmer trong màu áo Chelsea.

Ngôi sao người Anh vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Servette tại Europa Conference League. Ống kính truyền hình quay lại khoảnh khắc Cole Palmer ôm lấy bắp đùi đi xuống đường hầm SVĐ sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

Trang Football London dẫn lại phát biểu của HLV Enzo Maresca trước trận đấu Wolves: "Cole cảm thấy có điều gì đó. Tuy nhiên, cậu ấy trông ổn. Đội ngũ y tế đã tiến hành kiểm tra Cole. Cậu ấy trông ổn. Hy vọng Palmer có thể tham gia trận đấu với Wolves".

Một thông tin tích cực khác dành cho Chelsea khi hậu vệ Axel Disasi có khả năng tái xuất sân cỏ sau thời gian vật lộn với chấn thương. Đội trưởng Reece James bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem bản gốc