Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Enzo Maresca mong đợi nhiều hơn ở đội trưởng Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Huấn luyện viên trưởng Chelsea, Enzo Maresca, vừa bày tỏ kỳ vọng cao hơn đối với đội trưởng Reece James trong vai trò lãnh đạo đội bóng. Trong cuộc trò chuyện với báo giới, nhà cầm quân người Ý thẳng thắn chia sẻ những mong đợi của ông với hậu vệ Reece James.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và tôi mong đợi nhiều hơn ở cậu ấy về khả năng lãnh đạo trong phòng thay đồ", Maresca nói. "Cậu ấy đang đi đúng đường, đang làm tốt và tiến bộ, nhưng tôi vẫn muốn thấy nhiều hơn thế"

James đã bình phục chấn thương.

Theo HLV Chelsea, việc được trao băng đội trưởng không đồng nghĩa với đặc quyền mà là trách nhiệm phải cống hiến nhiều hơn: "Hầu hết, một cầu thủ nghĩ rằng vì tôi là đội trưởng nên tôi mong đợi được nhận nhiều hơn. Không, đối với tôi, vì bạn là đội trưởng nên bạn phải cho nhiều hơn. Bạn phải cống hiến hơn những người còn lại".

Kể từ khi được bổ nhiệm làm đội trưởng vào tháng 8/2023, James chỉ ra sân 12 trận do liên tục gặp vấn đề về đầu gối và gân kheo. Anh vừa có trận đầu tiên trong mùa giải này khi Chelsea thua Liverpool 1-2 vào cuối tuần trước.

Maresca thừa nhận Chelsea hiện không có một thủ lĩnh bẩm sinh trong đội hình. "Cậu ấy là chàng trai kín tiếng và là người của học viện. Đó là một trong những lý do tại sao cậu ấy phải thể hiện nhiều hơn về mặt tính cách", ông nói về James. "Khi bạn không có một nhà lãnh đạo phù hợp, bạn cần phải xây dựng điều đó".

HLV người Ý cũng chỉ ra một số cầu thủ khác đang thể hiện tốt vai trò lãnh đạo như Levi Colwill và Marc Cucurella. Chelsea hiện đứng thứ 6 Premier League và sẽ đối đầu Newcastle tại Stamford Bridge vào Chủ nhật tới.

Xem bản gốc