Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Enzo Maresca: "Sancho là một cầu thủ hoàn hảo"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Jadon Sancho và Joao Felix là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè 2024. Cầu thủ người Anh cập bến The Blues từ Man United theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Felix đặt chân đến Stamford Bridge từ Atletico Madrid.

Theo báo chí xứ sương mù, Sancho có khả năng ra mắt Chelsea ở trận đấu với Bournemouth cuối tuần này. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Enzo Maresca cho hay:

Chelsea chạm trán Bournemouth.

"Trước khi Sancho và Felix gia nhập câu lạc bộ, tôi đã trò chuyện với họ. Thông điệp của tôi rất rõ ràng: Nếu bạn đến đây và không làm việc đúng cách thì bạn sẽ không được ra sân và chơi bóng".

"Thông điệp rất rõ ràng dành cho Sancho và Felix. Tôi rất vui khi chào đón họ đến Chelsea. Thế nhưng, nếu họ không làm việc chăm chỉ thì tốt nhất đừng nên gia nhập đội bóng".

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra giữa Sancho với Erik ten Hag. Tôi chỉ có thể đánh giá cậu ấy sau những tuần tập luyện tại Chelsea. Sancho là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi yêu mến Sancho".

Xem bản gốc