Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Eric Garcia suýt rời Barcelona hè này

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn, Eric Garcia đã rời Girona để quay trở lại Barcelona với hy vọng có thể cạnh tranh suất đá chính tại sân Camp Nou. Tuy nhiên, bất chấp màn trình diễn tương đối ấn tượng ở mùa giải vừa qua, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chỉ đóng vai trò dự bị dưới thời Hansi Flick.

Porto từng cố chiêu mộ Eric Garcia ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Porto từng cố chiêu mộ Eric Garcia ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ngoài đội bóng Bồ Đào Nha, Girona cũng sẵn sàng chào đón cầu thủ được định giá 20 triệu euro trở lại sân Montilivi sau một mùa giải thành công.

Cuối cùng, hậu vệ người Tây Ban Nha quyết định ở lại Barcelona. Trong bối cảnh tài năng trẻ Marc Bernal dính chấn thương nặng, huấn luyện viên Hansi Flick coi anh như một phương án xoay tua ở khu vực giữa sân, thay vì vị trí trung vệ sở trường.

Anh xứng đáng có cơ hội tại Barcelona sau khoảng thời gian cho mượn ấn tượng tại Girona. Cùng chờ xem Eric Garcia sẽ xoay xở thế nào trong những trận đấu sắp tới, với vai trò mới dưới thời Hansi Flick.

Xem bản gốc