Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Erik ten Hag có “vũ khí bí mật” để làm tổn thương Fenerbahce

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở cuộc chạm trán Fenerbahce thuộc khuôn khổ vòng phân hạng Europa League, Manchester United sẽ làm khách trên sân Sukru Saracoglu mà không có sự phục vụ của Bruno Fernandes, sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha bị treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Porto trước đó.

Bruno Fernandes dính án treo giò ở trận đấu với Fenerbahce.

Đây sẽ là một bài toán tương đối khó giải dành cho cựu huấn luyện viên Ajax Amsterdam, trong bối cảnh "Quỷ đỏ" cần một chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ mang áo số 8 hiếm khi vắng mặt vì án treo giò hoặc chấn thương kể từ khi cập bến sân Old Trafford từ Sporting Lisbon với giá 47 triệu bảng vào tháng 1/2020. Nhà cầm quân 54 tuổi buộc phải lên phương án nhằm tạm thời lấp đầy khoảng trống mà cậu học trò cưng để lại.

Xét về mọi mặt, Christian Eriksen là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế đội trưởng “Quỷ đỏ”, tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag có thể mang đến bất ngờ cho người đồng cấp Jose Mourinho bằng cách điền tên Amad Diallo vào đội hình xuất phát, nhằm tăng tính đột biến cho hàng công.

Sau những gì chân chạy cánh người Bờ Biển Ngà thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải, việc anh vắng mặt trong đội hình của Manchester United thời gian gần đây khiến nhiều cổ động viên cảm thấy khó chịu, nhưng Alejandro Garnacho và Marcus Rashford cũng phần nào đáp ứng yêu cầu của của nhà cầm quân 54 tuổi.

Nhưng trong bối cảnh Bruno Fernandes vắng mặt vì án treo giò, đây có thể là cơ hội để huấn luyện viên Erik ten Hag thử nghiệm cầu thủ 22 tuổi ở vị trí hoàn toàn mới, chơi ngay phía sau lưng tiền đạo cắm Rasmus Hojlund. Biết đâu, từ giải pháp mang tính tình thế, "Quỷ đỏ" sẽ tìm ra phương án xoay vòng thích hợp cho cầu thủ mang áo số 8 ở mùa giải năm nay.

Tốc độ, khả năng rê bóng và liên kết đồng đội của anh khiến nhiều người tin rằng cựu cầu thủ Atalanta có thể đảm nhiệm tốt vai trò này. Amad Diallo từng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công 14 lần trong sự nghiệp tại Atalanta, Rangers và Sunderland. Có lẽ đã đến lúc nhà cầm quân 54 tuổi cho cậu học trò một cơ hội.

Amad Diallo phải tận dụng tốt cơ hội mỗi khi vào sân.

Ngoài tuyển thủ Bờ Biển Ngà, một lựa chọn khả dĩ nữa dành cho huấn luyện viên Erik ten Hag là Joshua Zirkzee. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn thắng trong trận ra mắt gặp Fulham, anh vẫn im hơi lặng tiếng khiến người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Manchester United ít nhiều cũng cảm thấy thất vọng.

Trong trường hợp được trao cơ hội ở trận đấu với Fenerbahce vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Amad Diallo cần phải chứng minh giá trị bản thân nếu muốn cạnh tranh suất đá chính tại sân Old Trafford. Bằng không, nhiều khả năng anh sẽ phải tiếp tục chịu cảnh ngồi dự bị ở mùa giải năm nay.

Xem bản gốc