Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Eriksen tỏa sáng, Man Utd vẫn đánh rơi chiến thắng trước Fenerbahce

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Có lợi thế sân nhà, Fenerbahce chủ động kiểm soát bóng và khiến Man Utd phải chơi dè chừng. Nửa đỏ thành Manchester thường xuyên trông cậy vào các tình huống phản công nhằm tận dụng tốc độ của Alejandro Garnacho lẫn Marcus Rashford. Với Fenerbahce, sức mạnh chủ yếu đến từ hai cánh.

HLV Jose Mourinho cho phép Allan Saint-Maximin di chuyển rộng để tạo đột biến. Trong khi đó, hậu vệ Bright Osayi-Samuel có nhiều pha xâm nhập vòng 16m50 nhưng không tạo ra hiệu quả. Khi chưa kịp tạo ra sóng gió về phía khung thành Man Utd, Fenerbahce đã nhận bàn thua.

Eriksen sớm mở tỷ số cho Man Utd.

Phút 15, Man Utd chuyển đổi trạng thái với pha bứt tốc bên cánh trái của Alejandro Garnacho. Cầu thủ người Argentina kết nối với Joshua Zirkzee trước khi bóng được trả ngược về tuyến hai. Tận dụng khoảng trống mênh mông, Christian Eriksen nhẹ nhàng sút tung lưới thủ thành Dominik Livakovic.

Có lợi thế, Man Utd tiếp tục co cụm phòng ngự. Fenerbahce đẩy nhanh tốc độ trận đấu ở nửa cuối hiệp một. Cơ hội rõ nét nhất đến ở phút 36, nơi Youssef En-Nesyri thực hiện hai pha đánh đầu liên tiếp nhưng đều bị Andre Onana cản phá. Thủ thành người Cameroon khiến HLV Jose Mourinho bất ngờ với tình huống cứu thua ở khoảng cách chưa đầy 3 mét.

Thống kê cho thấy, Fenerbahce kiểm soát bóng 61% thời lượng, tung 7 cú sút và không thể xuyên thủng mành lưới của Man Utd. Trong khi đó, chiến thuật phòng ngự phản công của đội khách thành công mỹ mãn với 1 bàn dẫn trước.

Sang hiệp hai, Fenerbahce thay đổi phong cách tấn công. Đội chủ nhà thi đấu trực diện hơn sau chỉ đạo của HLV Jose Mourinho. Ngay lập tức, thành quả đã đến. Phút 49, Allan Saint-Maximin thực hiện đường tạt bóng chuẩn xác. Bên trong vòng 16m50, Youssef En-Nesyri tận dụng thế mạnh, bật cao đánh đầu khiến Andre Onana bó tay.

Fenerbahce ghi bàn ở thời điểm đầu hiệp hai.

Khoảng thời gian tiếp theo, Man Utd tạo ra nhiều xáo trộn khi không chấp nhận kết quả hòa. HLV Erik ten Hag lần lượt tung Casemiro và Rasmus Hojlund vào sân. Noussair Mazraoui cũng được trả về vị trí hậu vệ cánh quen thuộc. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1 và Man Utd vẫn chưa thể giành được chiến thắng nào sau 3 lượt trận. Trên bảng xếp hạng, nửa đỏ thành Manchester đứng thứ 21. Trong khi đó, Fenerbahce đứng thứ 14, sau những Olympiakos và Lyon.

Đội hình thi đấu Fenerbahce vs Man Utd

- Fenerbahce: Livakovic, Osayi-Samuel, Soyuncu, Djiku, Muldur, Fred, Amrabat, Tadic, Saint-Maximin, Szymanski, En-Nesyri.

- Man Utd: Onana, Dalot, De Ligt, Lindelof, Martinez, Eriksen, Ugarte, Mazraoui, Garnacho, Rashford, Zirkzee.

Ghi bàn: Christian Eriksen (15'), Youssef En-Nesyri (49')

Xem bản gốc