Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Fabregas phản ứng với ''tội đồ'' của Como

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Dù đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng trong cuộc chạm trán Torino tại vòng 9 Seria A, tuy nhiên Como của HLV Cesc Fabregas vẫn phải đón nhận thất bại sau sai lầm của Matthias Braunoder.

Trong nỗ lực tham gia phòng ngự, cầu thủ mang áo số 27 đánh đầu chuyền về cho thủ môn nhưng không đủ lực, tạo cơ hội để tiền đạo Alieu Njie nhanh chóng chớp lấy bóng và ghi bàn.

Phản ứng thất vọng của Fabregas.

Phát biểu sau trận đấu, Fabregas tỏ rõ sự thất vọng. Tuy nhiên ông cũng không trách cậu học trò vì sai lầm vừa rồi.

''Dù xứng đáng hay không, cuối cùng bóng đá vẫn là nơi người ta đánh giá bạn qua điểm số. Tôi đã nói chuyện với đội và nghĩ rằng tất cả đã chơi một trận rất tốt. Một sai lầm cá nhân đã khiến chúng tôi trả giá, nhưng hôm nay hơn bao giờ hết, chúng tôi cần chứng minh mình là một gia đình.

Cả đội đã cùng nói chuyện với Braunoder – một chàng trai xuất sắc, người đã cống hiến rất nhiều mùa trước để đưa đội lên Serie A. Hôm nay, sau một thời gian dài không ra sân, cậu ấy đã góp mặt trong một thời điểm khó khăn và xử lý tốt, chỉ là một sai lầm nhỏ. Tôi nghĩ rằng bóng đá đã không công bằng với chúng tôi, không chỉ trong trận này mà còn nhiều lần khác.”

Sau thất bại này, Como hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Đây là một vị trí khá bấp bênh, đòi hỏi đội bóng và huấn luyện viên Cesc Fabregas phải nỗ lực hơn nếu muốn cải thiện thứ hạng và đạt được mục tiêu trụ hạng tại Serie A mùa giải năm nay.

Xem bản gốc