Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Fabregas: "Como xứng đáng có nhiều hơn trận hòa trước Cagliari"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đó là trận đấu mà Como thủng lưới trước, nhưng đội bóng của Cesc Fabregas đã xuất sắc gỡ hòa, với bàn thắng của Patrick Cutrone ở phút 53.

Sau trận đấu, Fabregas khen ngợi học trò: "Chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn, đặc biệt là trong hiệp hai. Chúng tôi đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và cố gắng thể hiện tốt. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải học hỏi".

Como có điểm số đầu tiên tại Serie A.

"Chúng tôi là một gia đình và mọi người đều cần đóng góp – có nhiều tân binh vẫn cần hòa nhập, điều này cần thời gian. Chúng tôi luôn chơi để hướng đến chiến thắng, bất kể đối thủ là ai."

Ngoài ra, Fabregas đặc biệt khen ngợi tiền vệ Gabriel Strefezza. Anh nói: "Tôi quyết định để Strefezza chơi ở vị trí tiền vệ tấn công để tạo nên sự khác biệt – chúng tôi cần những phẩm chất của cậu ấy để áp lực lên Cagliari. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và tôi thực sự hài lòng với cách cậu ấy chơi."

Strefezza là người đã có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội trước Cagliari. Ngoài ra, anh còn có 9 lần tranh chấp tay đôi thắng lợi.

Xem bản gốc