Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Fabrizio Romano: "Real Betis từng cố tiếp cận Antony"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Antony đang có những ngày tháng đáng quên tại Old Trafford. Anh đến Man Utd với mức giá hơn 80 triệu bảng nhưng sau 2 năm, người ta đánh giá đây là một quả 'bom xịt' đối với BLĐ Quỷ đỏ.

Antony giờ chỉ đóng vai trò dự bị tại Man Utd.

Trong mùa hè vừa qua, có những lúc tưởng chưng Antony đã bị đẩy đi. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ trên kênh Youtube của mình: "Vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Betis đã cố gắng tìm hiểu về mượn Antony từ Man Utd. Nhưng vì Man Utd đã đẩy Sancho cho Chelsea và phía cầu thủ này không muốn, nên không có gì xảy ra với Real Betis".

"Bây giờ chúng ta có tin đồn về Fenerbahce, về việc Jose Mourinho đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh và cân nhắc Antony. Không các bạn, thỏa thuận này sẽ không xảy ra. Đây là một tuyên bố rất rõ ràng từ những người thân cận với cầu thủ này, với sự tôn trọng dành cho Fenerbahce và Mourinho, ý tưởng là Antony sẽ ở lại Man Utd. Cậu ấy là một phần của Man Utd trong mùa giải này".

Xem bản gốc