Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ferdinand: 'Arsenal lật đổ Man City'

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành được 4 danh hiệu Premier League liên tiếp, trở thành đội đầu tiên làm được điều đó. Mùa này, họ vẫn là ứng cử viên số một.

Pháo thủ đã đứng thứ hai trong hai mùa giải gần nhất, gần như lật đổ được The Citizens, nhưng vẫn chưa làm được.

Ferdinand kỳ vọng Arsenal đả bại Man City.

Tuy nhiên, Ferdinand cho rằng Mikel Arteta có thể mang danh hiệu trở lại thành London lần này. Anh tin rằng Riccardo Calafiori sẽ tạo ra sự khác biệt lớn.

Cụ thể, Ferdinand cho hay: "Tôi nghĩ thật khó để chống lại Man City vì họ đã thành công như thế nào trong 4 mùa giải qua. Họ đã thiết lập một chuẩn mực mới, một kỷ lục mới với 4 lần vô địch liên tiếp.

Nhưng tôi chỉ nghĩ Arsenal với Calafiori, mọi thứ sẽ khác. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chơi ở Bologna dưới thời Thiago Motta nên phần nào hiểu được lối chơi mà Mikel Arteta mong muốn.

Tôi nghĩ đó là điểm yếu nhỏ của Arsenal mùa trước. Cậu ấy mang lại cho họ một chút cân bằng và một chút ổn định. Vì vậy, tôi sẽ chọn Arsenal để giành chiến thắng, nhưng họ phải có sự khao khát mãnh liệt."

Xem bản gốc