Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

FIFA ra phán quyết khiến HAGL bẽ mặt

Web thể thao 2 Giờ trước

FIFA đã chính thức ra phán quyết về vụ kiện của ngoại binh Martin Dzilah đến CLB HAGL khiến đội bóng phố Núi bẽ mặt.

Ngày 24/10, FIFA đã có văn bản gửi đến CLB HAGL và chuyển tiếp đến LĐBĐ Việt Nam về việc áp dụng hình phạt cấm đăng ký cầu thủ mới với đội bóng phố Núi. Nguyên nhân xuất phát từ việc đội chủ sân Pleiku không thực hiện đúng nghĩa vụ tài chính với Martin Dzilah.

Martin Dzilah đã chiến thắng về mặt pháp lý trước HAGL.

CLB của Việt Nam bị cấm đăng ký cầu thủ mới trong phạm vi cả nước và quốc tế cho đến khi đội bóng này hoàn tất các nghĩa vụ tài chính với ngoại binh người Ghana.

Trước đó, FIFA xử HAGL thua kiện sau khi cầu thủ này có văn bản đòi đội bóng phố Núi phải bồi thường hợp đồng. Số tiền phải thanh toán là 29.000 USD kèm lãi suất đính kèm.

Tiền đạo sinh năm 1997 gia nhập đội bóng phố Núi vào tháng 10/2023. Anh có 3 trận ra sân với 226 phút thi đấu, không ghi bàn thắng nào. Martin Dzilah dính chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn và đội bóng phố Núi quyết định thanh lý hợp đồng.

Các bên thống nhất số tiền bồi thường là 20.000 USD song phía HAGL không thực hiện như cam kết. Martin Dzilah buộc phải nhờ vả đến phán quyết từ FIFA. Sau đó, HAGL đã làm đơn kháng cáo, khẳng định đội hoàn tất thanh toán và cũng đề nghị công an vào cuộc. Thế nhưng, sự việc đã sáng tỏ với quyết định từ phía FIFA. Một quyết định khiến đội bóng phố Núi phải bẽ mặt.

Xem bản gốc