Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

FIFA ra quyết định quan trọng về trận đấu của ĐT Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong dịp FIFA Days tháng 9 này, giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ diễn ra với sự tham dự của 3 đội tuyển Nga (đứng thứ 33 thế giới), Thái Lan (thứ 101) và chủ nhà Việt Nam (thứ 115).

ĐT Việt Nam sẽ so tài cùng ĐT Nga và Thái Lan. Ảnh: ASEAN Football

HLV Kim Sang-sik rất xem trọng 2 trận đấu với Nga và Thái Lan, bởi đây là bước chuẩn bị và thử nghiệm quan trọng trước thềm chiến dịch AFF Cup 2024 được tổ chức vào cuối năm nay. Vậy nên, Phạm Tuấn Hải và các đồng đội sẽ thi đấu nỗ lực dù giải đấu chỉ mang tính chất giao hữu.

Mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã ra quyết định quan trọng liên quan đến 2 trận đấu của ĐT Việt Nam. Cụ thể, FIFA công nhận giải đấu LPBank Cup 2024 tại Việt Nam là các trận đấu thuộc FIFA International "A" (giao hữu quốc tế "hạng A").

Điều này có nghĩa kết quả các trận đấu tại LPBank Cup 2024 sẽ được tính vào BXH FIFA cấp độ 1 (cao nhất). Theo tính toán, ở trận gặp Nga, ĐT Việt Nam sẽ được cộng 7.86 điểm nếu thắng, cộng 2.86 điểm nếu hòa và bị trừ 2.14 điểm nếu thua.

Còn ở cuộc chạm trán Thái Lan, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik có thể được cộng 5.48 nếu thắng, cộng 0.48 điểm nếu hòa và bị trừ 4.52 nếu thua. Điều này sẽ giúp ĐT Việt Nam nhanh chóng cải thiện được vị trí trên BXH FIFA nếu đạt được kết quả thuận lợi.

Xem bản gốc