Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Flick: “Thật không thể tin được với đẳng cấp của cậu ấy”

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Rạng sáng nay, Barca đã gây bất ngờ với dư luận khi đả bại Bayern, đội bóng mà Blaugrana đã thua 6 trận liên tiếp gần nhất tại Champions League với tỷ số đậm đà 4-1 trên sân nhà Montjuic.

Trận này, tiền đạo Raphinha là cầu thủ xuất sắc nhất với 1 cú hat-trick ghi được vào lưới Hùm Xám. Ngoài ra, sao trẻ Marc Casado trong lần thứ 3 đá chính cho Barca tại Champions League mùa này cũng để lại không ít ấn tượng.

Cặp cùng Pedri trong vai trò tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 21 tuổi đem lại sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ cho đội chủ nhà. 90 phút góp mặt trên sân, Casado thực hiện thành công 30/34 đường chuyền, trong đó có 1 đường chuyền tạo đột biến cao, có 2 lần giải vây, 1 pha đánh chặn và thực hiện chính xác 4 pha tắc bóng.

Chứng kiến màn trình diễn của học trò sinh năm 2003, HLV Flick đã dành không ít lời ngợi ca.

Thật không thể tin được nếu bạn nhìn vào đẳng cấp của cậu ấy và đặc biệt hơn nếu bạn biết Casado trưởng thành từ Barca Athletic. Cậu ấy sở hữu khả năng phòng ngự thông minh và luôn tạo ra khác biệt khi cầm bóng”, Flick nói.

Casado thi đấu tốt trước Bayern.

Bên cạnh Casado, trận đấu rạng sáng nay, HLV Flick còn điền tên 5 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia khác vào đội hình xuất phát. Theo nhà cầm quân người Đức, học viện này thực sự là niềm tự hào lớn của CLB xứ Catalan.

“Đây là La Masia. Mọi người ở sân vận động đều phải thừa nhận tài năng của các cầu thủ trưởng thành từ học viện. Họ vô cùng tự tin, cách chúng tôi chuyền bóng, thật tuyệt vời”, Flick nói thêm.

Casado gia nhập lò La Masia năm 2016 và bắt đầu thi đấu cho đội Barca Athletic năm 2022, đồng thời không ít lần ra sân cho đội 1 trong 2 năm qua. Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha có tổng cộng 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, thực hiện 3 đường kiến tạo.

Xem bản gốc