Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

''Gabriel quá mạnh so với Romero''

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Có thể nói hàng phòng ngự đã trở thành điểm tựa giúp Arsenal giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc chạm trán vừa qua.

Với việc bộ đôi Declan Rice và Martin Odegaard không thể góp mặt, Arsenal mất đi những nhân tố có khả năng kiểm soát cũng như luân chuyển bóng. Vì vậy, họ đã liên tục đối mặt với những tình huống vây hãm khung thành của đối thủ.

Tuy nhiên trong một ngày cặp trung vệ William Saliba và đặc biệt là Gabriel Magalhaes chơi xuất sắc, các chân sút Spurs đã không thể tạo nên khác biệt.

Gabriel tỏa sáng.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, hàng thủ Arsenal còn mở nút thắt trận đấu với tình huống đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số của Gabriel.

Chứng kiến màn trình diễn vừa rồi đến từ bộ đôi đá tảng Pháo thủ, chuyên gia Jamie Redknapp nói:

“Tottenham không thể phòng thủ từ các quả phạt góc, nhưng Arsenal và Aston Villa là những đội giỏi nhất ở các tình huống như thế, họ chuyền bóng tốt. Họ đã không may mắn trong hiệp một, nhưng với đường chuyền đúng đắn trong hiệp hai từ Saka và Gabriel quá mạnh so với Romero và đó là một pha đánh đầu tuyệt vời.”

Xem bản gốc