Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Gạch tên Sir Alex Ferguson, Arne Slot chọn huấn luyện viên hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong suốt khoảng thời gian dẫn dắt Manchester United, Sir Alex Ferguson đã giành tổng cộng 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng "Quỷ đỏ" trước khi nói lời chia tay với câu lạc bộ vào năm 2013 vì lý do sức khỏe, nhiều gấp đôi so với Pep Guardiola.

Arne Slot chọn Jurgen Klopp và Kenny Dalglish là hai huấn luyện viên xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân của Arne Slot, ông không coi vị chiến lược gia người Scotland là vị huấn luyện viên xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Chia sẻ với Sky Sports, nhà cầm quân 45 tuổi nói: "Những người đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi là Kenny Dalglish, và tất nhiên là cả Jurgen Klopp nữa".

Lựa chọn này của Arne Slot có thể khiến nhiều cổ động viên Manchester United cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là nếu so về thành tích của hai cựu huấn luyện viên Liverpool với Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, với việc vừa mới chuyển sang dẫn dắt đại kình địch của "Quỷ đỏ", Liverpool, việc vị chiến lược gia người Hà Lan đánh giá cao Kenny Dalglish và Jurgen Klopp hơn cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Xem bản gốc