Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Gặp khó ngày ra quân giải hạng Nhất, Hoàng Đức nói lý do

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ dàn nhân sự chất lượng như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quốc Việt, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Hữu Tuấn,... nhưng Phù Đổng Ninh Bình vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi kỷ luật của đội chủ nhà Khánh Hòa ngày ra quân giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25.

Nếu không có liên tiếp 2 tình huống cứu thua của Đặng Văn Lâm ở phút 58 có lẽ kết quả trận đấu đã hoàn toàn khác. Tuy nhiên sau cùng đội bóng của HLV Nguyễn Việt Thắng vẫn có được 3 điểm ngày ra quân nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Hoàng Đức ở phút 87.

Nguyễn Hoàng Đức ăn mừng bàn thắng trong ngày ra quân giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25. Ảnh: Ninh Bình FC.

Chia sẻ về lý do Phù Đổng Ninh Bình gặp khó ngày ra quân trước chủ nhà Khánh Hòa, Quả bóng Vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức cho rằng mặt sân xấu là một phần nguyên nhân.

“Với riêng bản thân mình, tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn trước Khánh Hòa,” tờ Thanh Niên dẫn lời cựu cầu thủ Thể Công Viettel. “Tuy nhiên, việc CLB Ninh Bình bắt nhịp trận đấu không tốt cộng thêm mặt sân xấu khiến chúng tôi triển khai bóng rất khó. CLB Ninh Bình phải dùng rất nhiều tình huống bóng dài nên sự kết nối chưa thật sự hiệu quả.”

3 điểm ngày ra quân giúp Ninh Bình tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi ở 2 trận đấu cùng ngày đều có kết quả hòa. Đáng chú ý là Trường Tươi Bình Phước, đội bóng cũng được đầu tư rất nhiều với cái tên nổi tiếng nhất là Nguyễn Công Phượng đã không thể tạo ra khác biệt trong chuyến làm khách Hòa Bình.

Trong khi đó, đội bóng cũ của Nguyễn Hoàng Đức, Thể Công Viettel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Becamex Bình Dương ở vòng 5 V-League 2024/25 và tạm leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Thanh Hóa nhưng thua hiệu số phụ.

Xem bản gốc