Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Garnacho ngả mũ với Vinicius

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Real Madrid trải qua trận đấu vô cùng kịch tính khi tiếp đón Dortmund ở Champions League. Thầy trò HLV Ancelotti bị dẫn với cách biệt 2 bàn trong hiệp một, nhưng sau đó vẫn thể hiện bản lĩnh thượng thừa để ngược dòng với tỷ số 5-2.

Đáng chú ý, Vinicius là ngôi sao sáng nhất. Theo đó, anh ghi hattrick siêu đẳng giúp Real ngược dòng thành công.

Garnacho ngưỡng mộ Vinicius.

Sau màn trình diễn chói sáng mới nhất cho Real Madrid, Vinicius đã ăn mừng bằng bài đăng trên trang cá nhân với nội dung: "Chúng tôi là Real Madrid!".

Chứng kiến màn trình diễn của Vinicius, Alejandro Garnacho bất ngờ để lại bình luận bên dưới với thông điệp: "Thật là nguồn cảm hứng lớn".

Đây không phải lần đầu tiên Garnacho thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Vinicius. Hồi tháng 5, anh trả lời một bài đăng khác của cầu thủ chạy cánh Real với nội dung: "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Hiện tại, Vinicius được coi là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV 2024.

Với Real, chiến thắng giúp họ tạm gỡ bỏ áp lực ở Champions League. Real tạm leo lên vị trí thứ 9/36 đội ở Champions League mùa này với 6 điểm. Đáng chú ý, Dortmund thua Real nhưng vẫn đứng trên, với vị trí thứ 5, vẫn có 6 điểm sau 2 trận.

Xem bản gốc