Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Garnacho phản ứng khi bị Zirkzee 'phá' bàn thắng vào lưới Brighton

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United đã phải chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải tại Sân vận động Amex vào thứ Bảy. Danny Welbeck ghi bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của mình ở cấp câu lạc bộ, và là bàn thắng thứ 5 của anh ấy trước câu lạc bộ cũ, để giúp Brighton vươn lên dẫn trước.

Garnacho thêm phần quyết tâm khi bị từ chối bàn thắng.

Amad gỡ hòa cho Man United ở phút thứ 60. Sau đó, Garnacho vui mừng khi đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, trước đó, bóng lại chạm vào Joshua Zirkze - người đã ở trong tư thế việt vị - và đội khách bị từ chối bàn thắng. Đó là bước ngoặt của trận đấu bởi cuối trận, Joao Pedro ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Brighton.

Garnacho thật sự đen đủi sau 2 trận được tung vào sân ở ghế dự bị. Ở trận mở màn Premier League với Fulham, ngôi sao người Argentina đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời khác để ghi bàn.

Dù sao, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi của Man United đã thể hiện tính cách mạnh mẽ của mình bằng cách đăng một thông điệp tích cực. Kèm theo hình ảnh anh ăn mừng bàn thắng không được công nhận trước Brighton, Garnacho chia sẻ: "Chúa đã có kế hoạch cho tôi, hãy tin vào quá trình này."

Xem bản gốc