Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Gạt tên Haaland, Pep chỉ ra tiền đạo toàn diện nhất

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Erling Haaland tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn thượng thặng của mình khi mới đây, tiền đạo người Na Uy đã nã vào lưới Ipswich Town 3 bàn trong chiến thắng 4-1 của đội nhà, qua đó có cho mình cú hat-trick thứ 10 kể từ khi khoác áo The Citizens.

Haaland lại lập hat-trick.

Dù chỉ mới cập bến Etihad hồi 2022, nhưng cho đến nay Erling Haaland đã 2 lần giành danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League. Với màn khởi đầu như mơ mùa này, cầu thủ sinh năm 2000 đang hy vọng về việc 3 lần liên tiếp được vinh danh tại hạng mục này.

Chứng kiến những gì Haaland thể hiện, một số ý kiến cho rằng cựu cầu thủ Dortmund đang là tiền đạo săn bàn hay nhất lịch sử. Khi được hỏi liệu Haaland có phải hộ công toàn diện nhất mà bóng đá từng có hay không, Pep Guardiola trả lời:

''Hộ công toàn diện nhất trong lịch sử vẫn là Lionel Messi.''

Pep đánh giá rất cao cậu học trò cũ. Ông luôn sử dụng Messi làm chuẩn mực cho mọi cầu thủ tại Man City để họ có thể nhìn theo chủ nhân 8 QBV và nỗ lực.

Xem bản gốc