Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ghi 2 bàn nhưng chỉ được công nhận 1, sao Napoli lên tiếng

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Đây là một trận chiến khó khăn hơn dự kiến ​​tại sân vận động Diego Armando Maradona. Trận đấu chỉ được quyết định ở phút thứ 73 bởi đội trưởng Di Lorenzo khi anh đệm bóng từ cú đánh đầu của Scott McTominay.

Hậu vệ phải này cũng đã ghi bàn trước đó nhưng VAR từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Di Lorenzo nói với DAZN: "Tôi thực sự buồn về bàn thắng đầu tiên, nhưng trận đấu này quá quan trọng đối với chúng tôi. Napoli đã cố gắng ghi bàn bằng mọi cách có thể và đã làm được điều đó."

Di Lorenzo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

"Những người hâm mộ trên khán đài là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi, họ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng và chúng tôi thực sự hài lòng."

Đây là thời điểm sung mãn đối với Di Lorenzo, anh đã ghi 3 bàn thắng tại Serie A mùa giải này, cộng với cú đúp cho Ý tại Nations League trước Israel.

Chiến thắng tối thiểu này cho phép Napoli củng cố vị trí của họ ở ngôi đầu bảng, đặc biệt là trước trận đấu sắp tới giữa Inter và Juventus, trong khi đội bóng của Antonio Conte sẽ đối đầu với Milan vào giữa tuần.

Xem bản gốc