Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ghi bàn vào lưới Southampton, Haaland khiến Jesus xấu hổ

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Mới đây, Man City đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đội bét bảng Southampton thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League với pha lập công duy nhất của tiền đạo Haaland xảy ra ngay phút thứ 5.

Bắt nguồn từ pha phối hợp ăn ý bên cánh trái, bóng được thả xuống cho tiền vệ Matheus Nunes phía đáy biên. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sau đó quan sát nhanh trước khi tạt bóng thuận lợi vào trong giúp Haaland dễ dàng đệm bóng trực tiếp mang về 3 điểm cho The Citizens.

Đây là pha lập công thứ 10 của cầu thủ người Na Uy sau 9 lần ra sân tại Premier League mùa này, tính rộng hơn, sau hơn 2 mùa giải chinh chiến tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh, chân sút 24 tuổi có tổng cộng 74 lần xé lưới các đối thủ, con số theo chuyên trang Squawka đã chính thức vượt qua thành tích 73 bàn thắng của tiền đạo Gabriel Jesus thuộc biên chế Arsenal, người đã thi đấu tại giải từ năm 2017, lâu hơn Haaland 5 năm. Thậm chí từ đầu mùa này, ngôi sao người Brazil vẫn chưa thể khai nòng tại Premier League sau 3 lần ra sân.

Haaland (áo xanh) đã ghi nhiều bàn thắng hơn Jesus (áo đỏ) tại Premier League.

Đáng chú ý, chính việc Haaland gia nhập Man City từ Borussia Dortmund hè năm 2022 là tác nhân lớn nhất khiến Jesus phải khăn gói chuyển sang khoác áo Pháo Thủ.

Về phần Man City, 3 điểm giành được trước Southampton giúp đoàn quân Pep Guardiola tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 23 điểm sau 9 trận, thứ hạng của đội chủ sân Etihad có thể thay đổi nếu Liverpool đánh bại Arsenal ở trận cầu tâm điểm diễn ra đêm mai.

Xem bản gốc