Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Giá vàng miếng SJC chạm mốc 89 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn tăng tới 9 triệu đồng/lượng trong vòng 3 tháng

Markettimes 19 Giờ trước

Giá vàng hôm nay tiếp tục là tâm điểm gây chú ý khi giá của kim loại quý này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau nhiều phiên tăng liên tiếp, giá vàng hôm nay lại một lần nữa đạt những con số kỷ lục.

Theo thông tin ghi nhận vào lúc 9h00 sáng nay, giá vàng miếng SJC được Tập đoàn DOJI niêm yết ở mức cao ngất ngưởng, 87 - 89 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 1 triệu đồng/lượng so với phiên trước.

Bảo Tín Minh Châu cũng không nằm ngoài đợt tăng giá vàng chung của thị trường khi niêm yết giá vàng SJC ở mức tương tự DOJI.

PNJ niêm yết giá vàng miếng SJC 9999 ở mức 87 - 89 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). So với đầu phiên giao dịch trước, giá vàng tại PNJ tăng 1 triệu đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra. Chênh lệch giá mua - bán vàng miếng tại đây là 2 triệu đồng/lượng.

Công ty Mi Hồng đang đề giá cho vàng miếng là 88 - 89 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tức tăng 700.000 đồng ở chiều mua và 1 triệu đồng ở chiều bán.

Đây đã là phiên thứ hai liên tiếp vàng miếng SJC tăng giá. Trước đó, vào phiên 21/10, kim loại quý này cũng đã tăng tới 2 triệu đồng/ lượng. Chỉ trong 2 ngày, vàng miếng SJC tăng giá lên tới 3 triệu đồng/lượng.

Tương tự, giá vàng SJC sáng nay tại các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank được điều chỉnh với mức 89 triệu đồng/lượng.

gia-vang.jpgGiá vàng miếng SJC chạm mốc 89 triệu đồng/lượng vào hôm nay.

Không chỉ có vàng miếng, giá vàng nhẫn 9999 cũng không kém phần sôi động. Giá vàng nhẫn tại các doanh nghiệp lên đỉnh lịch sử mới, hiện đã vượt 87 triệu đồng/lượng.

Hưng Thịnh Vượng tiếp tục niêm yết vàng nhẫn giá cao, dao động từ 86,1 đến 87,1 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn tại Bảo Tín Minh Châu cũng đạt mức tương đương 86,08-87,08 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Cùng mức tăng là vàng nhẫn tròn trơn của Phú Quý, hiện neo tại vùng 86,1 - 87,2 triệu đồng/lượng.

Riêng PNJ lại điều chỉnh khá khiêm tốn với mức tăng nhẹ hơn, đặt giá vàng nhẫn ở ngưỡng 85,8-86,75 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

vang-nhan.jpgTính chung trong 3 tháng gần đây, giá vàng nhẫn tăng tới 9 triệu đồng/lượng. Hiện tại, mức giá đang cao nhất từ trước đến nay.

Theo Kitco, giá vàng thế giới ghi nhận lúc 5h00 hôm nay theo giờ Việt Nam giao ngay ở mức 2,735.95 USD/Ounce. Giá vàng hôm nay tăng 14,64 USD/Ounce so với hôm qua. 

Nhận định từ các chuyên gia của Kitco News cho rằng, giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong tuần này. Điều này càng củng cố niềm tin cho nhà đầu tư rằng, vàng vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh hiện tại.
Tuy nhiên với sự tăng giá và thay đổi khó lường của kim loại quý này, nhà đầu tư cần theo dõi chặt chẽ diễn biến thị trường và các nhận định từ chuyên gia để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

Xem bản gốc