Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Giám đốc Man United: "Nhiều vụ chuyển nhượng đang được thảo luận"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United vừa hoàn tất thỏa thuận với tiền vệ Manuel Ugarte nhưng phiên chợ hè của họ vẫn chưa dừng lại. Đội chủ sân Old Trafford đã được liên kết với cầu thủ tấn công của Chelsea, Raheem Sterling, trong khi Jadon Sancho có thể sẽ chuyển đi theo hướng ngược lại trong một thương vụ riêng biệt.

Quỷ đỏ cũng đã ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee và bộ ba hậu vệ Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui trong mùa hè này, chi tổng cộng 206 triệu bảng cho bốn cầu thủ và cả Ugarte. Họ có thể phải trả thêm 8,5 triệu bảng tiền thưởng nếu đạt được các mục tiêu nhất định cho cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, Man United không loại trừ khả năng mua thêm cầu thủ.

Giám đốc thể thao Man Utd, Dan Ashworth đang hoạt động rất tích cực.

Đáng chú ý, Giám đốc thể thao Man United, Dan Ashworth cho biết với nhà báo Mike Keegan của Daily Mail rằng điện thoại của ông không ngừng đổ chuông trong khi lễ bốc thăm Europa League đang diễn ra.

Cụ thể, Dan Ashworth cho biết: “Tôi đã nhận được một vài cuộc gọi nhỡ. Tôi liên tục nhận được sự thúc giục từ Sir Dave Brailsford! Điện thoại của tôi rung liên tục. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Kỳ chuyển nhượng vẫn mở. Nhiều vụ chuyển nhượng đang được thảo luận.”

Xem bản gốc