Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Giành 3 điểm trước Al Wehda, Ronaldo thiết lập thống kê khủng

Thời báo văn học nghệ thuật 4 Tuần trước

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Saudi Pro League, nhờ chất lượng đội hình vượt trội, Al Nassr không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Al Wehda với tỷ số 2-0. Cristiano Ronaldo đóng góp một bàn thắng nhờ thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 56.

Cristiano Ronaldo thực hiện 17 quả penalty trong màu áo Al Nassr, đạt tỷ lệ thành công 100%.

Đáng chú ý, kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Al Nassr ở phiên chợ đông 2022, tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện tổng cộng 17 quả penalty, đạt tỷ lệ thành công 100%. Pha lập công trên chấm 11 mét giúp chân sút 39 tuổi chạm mốc 903 bàn thắng trong sự nghiệp.

Chỉ tính riêng trong năm 2024, cựu tiền đạo Real Madrid đã bỏ túi 30 bàn thắng. Trên lý thuyết, anh vẫn còn khoảng chừng 3 tháng để san bằng thành tích ghi bàn của bản thân ở mùa giải năm ngoái (51 pha lập công).

Chiến thắng trước Al Wehda mới đây giúp Al Nassr tạm thời vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Al Ittihad 1 điểm. Cristiano Ronaldo và các đồng đội cần phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn cạnh tranh chức vô địch.

Xem bản gốc