Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Giúp Arsenal chiến thắng, Trossard nói ra điều lo ngại

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hành quân đến sân Villa Park để chạm trán Aston Villa, Arsenal đã có một trận đấu khó khăn và chỉ có thể khai thông thế bế tắc nhờ vào khoảnh khắc chớp thời cơ ghi bàn của cầu thủ vào sân thay người, Leandro Trossard.

Sau đó, Thomas Partey tỏa sáng với cú sút xa hiểm hóc, đánh bại thủ thành Emiliano Martinez và mang về thắng lợi 2-0 dành cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Kết thúc trận đấu, Trossard không quên bày tỏ niềm vui với truyền thông nhưng anh cũng nhấn mạnh phía trước Pháo thủ còn là 3 trận đấu khó khăn nữa, lần lượt đụng độ Brighton, Tottenham Hotspur và Manchester City.

Trossard chuẩn bị tái ngộ với đội bóng cũ của anh, Brighton.

Cụ thể, chia sẻ được Yahoo Sports dẫn lời, Trossard cho biết: "Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và đã có một khởi đầu tuyệt vời. Đây là một trận đấu khó khăn, rất khó khăn để đến Villa Park và giành chiến thắng.

Tuần tới lại là một trận đấu khó khăn nữa với Brighton. Tôi biết họ rất rõ và tôi đã sẵn sàng để đối đầu với họ một lần nữa."

Xem bản gốc