Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hạ Aston Villa, Arsenal phát hiện ra cầu thủ không thể thay thế

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Tối 24/8, Arsenal có chuyến làm khách được dự đoán cực kỳ khó khăn tới sân của Aston Villa.
Và thực tế cho thấy Pháo thủ thực sự đối mặt với nhiều tình huống uy hiếp khung thành của Aston Villa.
Phải tới phút 67, cầu thủ vào sân thay người Leandro Trossard mới ghi bàn mở tỷ số, trước khi Thomas Partey ấn định chiến thắng 2-0.
Bukayo Saka là cầu thủ chơi nổi bật nhất trận đấu này.
Tài năng trẻ người Anh góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng. Anh thực hiện đường chuyền mở ra bàn thắng của Trossard. Sau đó, cũng từ bên cánh phải, Saka kiến tạo cho Partey ghi bàn.
Bukayo Saka trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử chạm mốc 100 chiến thắng ở đấu trường Premier League. Anh vượt thành tích của Cristiano Ronaldo (23 tuổi và 25 ngày) hay Raheem Sterling (23 tuổi và 15 ngày).
Wayne Rooney là cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 100 chiến thắng khi mới 22 tuổi và 87 ngày. Theo sát là cựu ngôi sao Arsenal Cesc Fabregas ở tuổi 22 và 180 ngày. 
Cần biết rằng Saka in dấu giày vào 85 bàn và kiến tạo ở Premier League trước khi bước sang tuổi 23. Một thành tích đáng nể.
Trước Aston Villa, Saka chuyền chính xác 96%, thực hiện 2 đường chuyền mở ra cơ hội ngon ăn, 1 kiến tạo, 7/10 lần thắng tranh chấp tay đôi, và thực hiện 3 pha tắc bóng.
Rõ ràng Saka quá quan trọng với Arsenal và là cầu thủ không thể thay thế vào lúc này.
Xem bản gốc