Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hà Nội Chuẩn bị đấu giá 66 lô đất tại các quận huyện

Báo xây dựng 2 Tuần trước

(Xây dựng) – Quận Hà Đông, huyện Quốc Oai (Hà Nội) chuẩn bị đấu giá 66 lô đất vào cuối tháng 10.

 Chuẩn bị đấu giá 66 lô đất tại các quận, huyện
Các thửa đất được đấu giá có diện tích từ 48 – 72m2, giá khởi điểm 22,8 – 32,2 triệu đồng/m2. (ảnh minh hoạ)

Cụ thể, Công ty Đấu giá Hợp danh số 5 Quốc gia vừa thông báo đấu giá 27 thửa đất tại quận Hà Đông ở các vị trí: Khu xứ đồng Hạ Khâu, khu Đồng Đanh - Đồng Cộc, khu Đồng Bo - Đồng Chúc - Cửa Cầu - Đồng Men (khu B, phường Phú Lương), khu Sau Chùa (ký hiệu X8, phường Yên Nghĩa), khu Dược (ký hiệu X7, phường Dương Nội).

Các thửa đất đấu giá có diện tích từ 48 – 72m2, giá khởi điểm 22,8 – 32,2 triệu đồng/m2. Tiền cọc mỗi lô đất dao động từ 222 triệu đồng đến hơn 436 triệu đồng.

Theo kế hoạch, phiên đấu giá được thực hiện theo hình thức bỏ phiếu trực tiếp nhiều vòng và tối thiểu qua 5 – 11 vòng đấu bắt buộc. Bước giá áp dụng chung đối với các thửa đất và trong các vòng đấu giá là 10 triệu đồng/m2.

Bên cạnh đó, Công ty Hợp danh số 5 Quốc gia sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất ở tại 39 thửa đất thuộc các khu LK3, LK4 và LK5 của dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất đấu giá quyền sử dụng đất (xã Tân Phú, huyện Quốc Oai).

Các thửa đất này có diện tích từ 73 – 114m2 với giá khởi điểm là 4,7 triệu đồng/m2. Phiên đấu giá sẽ được tổ chức vào ngày 25/10 tại Trung tâm Văn hoá thông tin và Thể thao huyện Quốc Oai. Hình thức đấu giá sẽ là bỏ phiếu trực tiếp qua nhiều vòng với phương thức trả giá lên.

Liên quan đến vấn đề đấu giá đất, UBND Thành phố Hà Nội vừa gửi văn bản tới các Sở, ngành, quận, huyện, thị xã để lưu ý các đơn vị tổ chức đấu giá đất xem xét quy định bước giá, hình thức đấu giá (đấu nhiều vòng bắt buộc) nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và sát giá thị trường.

Xem bản gốc