Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HAGL chiêu mộ tiền đạo Brazil cao 1m97

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

CLB HAGL quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới sau chiến dịch 2023/24 không như ý. Để chuẩn bị cho mùa bóng 2024/25, đội bóng phố Núi chia tay những cái tên không còn nằm trong kế hoạch đồng thời chiêu mộ những tân binh phù hợp.

Dù những nhân tố đáng chú ý như Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng hay Đinh Thanh Bình đã rời đi, nhưng HAGL cũng giữ chân được Trần Minh Vương và Châu Ngọc Quang. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành được tăng cường bởi một số tân binh như Marciel, Nguyễn Thành Lợi hay Phạm Lý Đức.

Bruno Baio là tiền đạo sở hữu thể hình lý tưởng.

Mới nhất, HAGL chiêu mộ thành công tiền đạo Bruno Baio. Cầu thủ người Brazil sinh năm 1995, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m97 và từng thi đấu cho một số CLB như Internacional, Votuporanguense, Retro (Brazil) hay Jeonnam Dragons, Daejeon Hana (Hàn Quốc).

Đến HAGL, Baio được kỳ vọng sẽ đá trung phong nhờ thể hình lý tưởng cùng khả năng hoạt động độc lập. Tiền đạo 28 tuổi sẽ nhận được sự hỗ trợ của tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Việt trên hàng công đội bóng phố Núi.

Xem bản gốc