Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hàn Quốc bị đội từng thua Việt Nam cầm hòa, Australia thua thảm

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Được nhận định là ứng viên sáng giá cho một tấm vé đi tiếp đến World Cup 2026, thế nhưng tuyển Hàn Quốc đã gặp muôn vàn khó khăn trước tuyển Palestine, đội bóng từng để thua tuyển Việt Nam ở loạt trận FIFA Days tháng 9/2023 với tỷ số 0-2.

Hàng công với những Son Heung-min, Lee Kang-in hay Hwang Hee-chan không thể một lần xuyên thủng mành lưới Palestine trong suốt 90 phút, qua đó đành chấp nhận trận hòa 0-0 chung cuộc ngay tại sân nhà Seoul.

Son Heung-min và đồng đội bất lực trước Palestine, đội tuyển từng gục ngã trước Việt Nam hồi tháng 9 năm ngoái.

Dù vậy, tuyển Hàn Quốc vẫn có khởi đầu tốt hơn so với tuyển Australia khi đại diện xứ chuột túi bất ngờ để thua Bahrain với tỷ số 0-1.

Đó là trận đấu mà đoàn quân HLV Graham Arnold đã tự 'bắn vào chân mình' khi họ thi đấu thiếu người từ phút 77 sau tấm thẻ đỏ của Kunishi Yengi và đến phút 89, hậu vệ cao kều Harry Souttar lóng ngóng phản lưới nhà, khiến tuyển Australia nhận thất bại tối thiểu, cũng như không có được bất kỳ điểm số nào sau khi khép lại lượt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Xem bản gốc