Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hansi Flick quyết định tương lai của 3 sao Barca

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nhằm cải thiện tình hình tài chính câu lạc bộ, Barcelona nhiều khả năng sẽ chia tay thêm một vài cái tên không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Hansi Flick. Theo nhiều đồn đoán, đó có thể là Inigo Martinez, Ansu Fati và Eric Garcia.

Theo Marca, Inigo Martinez, Ansu Fati và Eric Garcia sẽ được huấn luyện viên Hansi Flick giữ lại Barcelona.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, cả 3 cầu thủ kể trên sẽ được huấn luyện viên Hansi Flick giữ lại Barcelona. Với chấn thương dài hạn của tài năng trẻ Marc Bernal, vị chiến lược gia người Đức muốn sử dụng Eric Garcia ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Về phần Inigo Martinez, bất chấp sự quan tâm từ Saudi Pro League, nhà cầm quân 61 tuổi đánh giá cao những thể hiện của cậu học trò trong các buổi tập gần đây và muốn giữ anh lại, đặc biệt là trong bối cảnh bộ đôi Andreas Christensen cũng như Ronald Araujo chưa hẹn ngày trở lại.

Ansu Fati là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này. Dù thu hút sự chú ý của Benfica và Porto, tuy nhiên, Hansi Flick quyết định từ chối để tiền vệ người Tây Ban Nha rời đi. Ông tin rằng mình có thể giúp cậu học trò tìm lại phong độ tốt nhất.

Xem bản gốc