Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hậu vệ Nga mừng vui rối rít vì trận đấu với tuyển Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tuyển Nga sẽ có trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào dịp FIFA Days tháng 9 nhưng với đa số chuyên gia và cựu cầu thủ xứ bạch dương, họ không hào hứng về việc này do sự chênh lệch trình độ giữa 2 đội.

Tuy nhiên, trái với số đông, hậu vệ Arsen Adamov dù không được triệu tập thi đấu nhưng vẫn bày tỏ niềm vui vì tuyển Nga vẫn có cơ hội cọ xát bằng các trận giao hữu.

Arsen Adamov không được triệu tập vào thành phần tuyển Nga tham dự 2 trận đấu với tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Chia sẻ được báo Tiền Phong lược dịch, hậu vệ Arsen Adamov có bình luận về trận đấu gặp Việt Nam khi bày tỏ: "Tôi nghĩ tuyển Nga tìm được đối tác đá giao hữu trong giai đoạn này là một tín hiệu tích cực. Nếu không có ai thi đấu cùng thì chúng ta phải làm gì?

Nếu đội tuyển quốc gia không thi đấu, họ sẽ bắt đầu lãng quên chúng ta. Chúng ta phải tìm được đối tác phù hợp và đá giao hữu với những người chấp nhận mình.

Tôi sẽ xem các trận đấu của đội tuyển quốc gia và cổ vũ cho đội tuyển. Tôi muốn trở lại đội tuyển ở đợt hội quân trong tháng 10. Tôi sẽ cố gắng hết sức và chúng ta sẽ xem”.

Xem bản gốc