Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Haxaco và SAIC Motor ký hợp tác chiến lược, muốn đẩy mạnh doanh số xe MG 

Vietstock 2 Giờ trước

Haxaco và SAIC Motor ký hợp tác chiến lược, muốn đẩy mạnh doanh số xe MG 

Chiều ngày 24/10 vừa qua, trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2024, SAIC Motor Việt Nam và PTM - một công ty con của Haxaco - đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.

Đại diện SAIC Motor Việt Nam và PTM - Haxaco ký kết hợp tác chiến lược chiều ngày 24/10/2024.

PTM là công ty con của CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco, HOSE: HAX) - tỷ lệ sở hữu 51.6%.

Với hơn 5.5 ngàn xe đã được bán ra, PTM hiện chiếm 38% thị phần phối xe MG tại Việt Nam.

Các đại diện đều khẳng định thỏa thuận này là cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, tập trung vào việc nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới đại lý MG khắp cả nước.

CTCP Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ ô tô PTM và Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) cam kết hợp tác phát triển mạnh hệ thống đại lý MG, đồng thời, tăng số lượng đại lý đạt chuẩn 3S Premium nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi. Mục tiêu nhắm đến là tăng số lượng xe MG bán ra tại thị trường Việt Nam về mẫu mã, chủng loại và số lượng thông qua hệ thống phân phối của PTM.

Hai bên cho biết sẽ cùng phát triển các dịch vụ sau bán hàng như cứu hộ 24/7, mua bán xe cũ,… đồng thời, cung cấp thêm trải nghiệm giá trị gia tăng cho khách hàng như tạo không gian thể thao, giải trí ngay trong khuôn viên hệ thống đại lý. Các đợt quảng cáo, tiếp thị cũng sẽ được chú trọng nhằm nâng cao sự hiện diện của thương hiệu.

“Việt Nam là thị trường trọng điểm của thương hiệu MG” - Phó Tổng Giám đốc SAIC Motor Việt Nam, ông Trần Nam Thắng, phát biểu tại buổi lễ.

Theo ông Thắng, cái bắt tay chiến lược cùng PTM sẽ giúp MG không chỉ mở rộng thị phần mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. “Chúng tôi kỳ vọng với kế hoạch và cam kết được hiện thực hóa trong thỏa thuận… sẽ tạo tiền đề quan trọng nhằm phát triển những dự án mới trong tương lai.”

Chủ tịch Haxaco - ông Đỗ Tiến Dũng cho biết, PTM là một trong những đại lý đầu tiên của MG cách đây 4 năm. Đến nay, Doanh nghiệp đang vận hành 12 đại lý MG trên toàn quốc, trong đó có 7 đại lý Premium đạt tiêu chuẩn cao nhất toàn cầu của thương hiệu xe này.

Trong tương lai, ông Dũng khẳng định đội ngũ sẽ tiếp tục xây dựng một mạng lưới phân phối xe MG chất lượng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ.

Cho năm 2025, nhà phân phối này dự kiến nâng tổng số đại lý lên con số 18 và sản lượng bán mục tiêu đạt 8 ngàn xe, tương đương khoảng 40% thị phần MG tại Việt Nam.

* Doanh số bán xe MG tăng mạnh, lời Chủ tịch Haxaco sắp trở thành sự thật?

Thừa Vân

FILI

Xem bản gốc