Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hé lộ thái độ của phòng thay đồ Marseille với Greenwood

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mason Greenwood đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp sau khi chuyển đến Marseille, ghi đến 5 bàn chỉ sau 3 trận tại Ligue 1 và đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của câu lạc bộ. Trao đổi về Greenwood, Pierre-Emile Hojbjerg thừa nhận tiền đạo này thực sự được phòng thay đồ của Marseille quý mến.

Trao đổi với RMC Sport, tiền vệ người Đan Mạch chia sẻ:

"Greenwood đã thể hiện được phẩm chất của mình với Marseille. Cậu ấy đã làm rất tốt, nhưng điều quan trọng là phải giữ vững phong độ, cách làm việc hằng ngày."

Greenwood đang bùng nổ ở Ligue 1.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về Greenwood, vì cậu ấy có rất nhiều phẩm chất. Tôi chỉ muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu cho đến cuối cùng. Bắt đầu nói về một ngôi sao hay cầu thủ xuất sắc nhất, tôi thực sự không thích điều đó. Điều quan trọng là Greenwood phải tiếp tục công việc của mình, bởi vì tất cả chúng tôi đều biết cậu ấy quan trọng như thế nào đối với đội bóng."

“Greenwood là một cầu thủ được yêu mến trong phòng thay đồ. Cậu ấy phải tiếp tục nỗ lực chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng mỗi tuần. Nếu Greenwood không ghi bàn thì cũng không sao, nhưng cậu ấy phải nỗ lực hết mình cho đội bóng và làm việc một cách nghiêm túc mỗi ngày."

Xem bản gốc