Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Here we go! Liverpool đón hiện tượng EURO 2024, Mamardashvili

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mamardashvili trải qua kỳ EURO 2024 trên đất Đức vô cùng thành công cùng tuyển Georgia. Ngôi sao 23 tuổi thi đấu vững vàng trong khung gỗ, có nhiều pha cứu thua ngoạn mục, góp công lớn giúp đoàn quân Willy Sagnol vượt qua vòng bảng ngay lần đầu tham dự giải.

Những màn trình diễn xuất sắc giúp thủ thành sinh năm 2001 lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi bật có Liverpool.

Đội chủ sân Anfield muốn bổ sung Mamardashvili nhằm làm phương án thay thế cho Alisson, người nhiều khả năng sẽ rời đi thời gian tới khi nhận được nhiều quan tâm từ một số đội bóng ở Saudi Arabia.

Và sau một thời gian theo đuổi, mới đây, nhà báo Romano xác nhận The Kop đã sở hữu thành công chữ ký cựu sao Dinamo Tbilisi với giá 35 triệu euro (30 triệu euro phí cứng và 5 triệu euro phụ phí).

Mamardashvili gia nhập Liverpool.

Mamardashvili sẽ bay đến đại bản doanh Liverpool trong vài giờ tới để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký vào giao kèo kéo dài 6 năm với Lữ Đoàn Đỏ.

Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi sẽ không lập tức thi đấu cho Liverpool mùa này mà ở lại Valencia theo dạng cho mượn 1 năm. Liverpool được cho vẫn hài lòng với bộ đôi thủ môn hiện tại là Alisson và Caoimhin Kelleher, HLV Arne Slot chỉ muốn có sự thay đổi bắt đầu từ mùa sau.

Trong thỏa thuận bán ngôi sao người Georgia, Bầy Dơi cũng đã cài điều khoản nhận 10% hoa hồng nếu Liverpool chia tay thủ thành sinh năm 2001.

Xem bản gốc