Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Here we go! Man Utd nổ bom tấn Manuel Ugarte giá 60 triệu euro

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận: "Manuel Ugarte đến Manchester United, here we go! Thỏa thuận đã được ký kết giữa 2 câu lạc bộ sau khi các điều khoản cá nhân được thống nhất vào tháng 7.

Phí cố định 50 triệu euro cộng với các khoản phụ phí 10 triệu euro cho thương vụ. Ugarte đến Manchester vì anh chỉ muốn gia nhập đội bóng này. Ngược lại, Man Utd cũng chỉ muốn có Ugarte".

David Ornstein thông tin thêm: "Manuel Ugarte sẽ đáp chuyến đến Anh trong hôm nay để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc gia nhập Man Utd. Thương vụ tiêu tốn của Quỷ đỏ 50 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí dựa trên hiệu suất thi đấu và thành tích ở đội bóng mới".

Ugarte đã là người của Man Utd.

Như đã đề cập trước đó, sau khi đẩy Scott McTominay đến Napoli, Man United lập tức tiến hành đàm phán mua đứt Ugarte như PSG mong muốn.

Man Utd từng có ý định hỏi mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Dù vậy, khi mà Napoli nhập cuộc và quyết định chồng đủ 30 triệu euro, Man Utd lập tức đồng ý. Họ sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ Ugarte từ PSG.

Ugarte khả năng cao là tân binh thứ 5 và cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm nay. Trước đó, họ chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Xem bản gốc