Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Bình Dương: "Không đội nào yếu, cũng chẳng đội nào mạnh ở V-League"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Với chiến thắng 4-3 ở lượt sút luân lưu cân não trước Bình Định, Bình Dương đã giành chiếc vé đi tiếp thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia. Ở vòng sau, Tiến Linh và đồng đội sẽ chạm trán Nam Định.

Chia sẻ về màn đối đầu nhà ĐKVĐ V-League, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao sức mạnh của đối thủ, song khẳng định trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra:

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định một khi bóng chưa lăn không thể nói trước bất kỳ điều gì.

"V-League không có đội nào yếu và với tôi cũng chả có đội nào mạnh cả, bóng chưa lăn chưa biết điều gì xảy ra hết. 

Nhìn qua BXH thì có thể thấy Nam Định đang ở vị trí nào với lực lượng như vậy và chất lượng cầu thủ như vậy. 

Tất cả các đối thủ cần sự tôn trọng nhưng không phải tất cả đều mạnh. Chúng ta thường đánh giá Nam Định rất cao nhưng bóng chưa lăn chưa nói được điều gì". 

Theo lịch thi đấu, trước khi đụng độ ở Cúp Quốc gia, Bình Dương sẽ chạm trán Nam Định tại V-League vào ngày 20/11. Trên BXH lúc này, Bình Dương đang giữ vị trí thứ 4, xếp trên đối thủ 1 bậc nhờ hơn chỉ số phụ.

Tại vòng 5 V-League, Bình Dương sẽ chạm trán Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy, vào lúc 19h15 ngày 25.10. Kế hoạch thay đổi so với ban đầu (26/10) tại Mỹ Đình, do

Xem bản gốc