Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Brentford: “Chúng tôi đã gây rắc rối cho Liverpool”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đêm qua, Liverpool đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League 2024/25 sau khi đánh bại Brenford 2-0 trên sân nhà Anfield với các pha lập công của bộ đôi tiền đạo cánh Luis Diaz và Mohamed Salah.

Về phần Brentford, Bầu Ong không phải không có cơ hội để ghi bàn vào lưới đội chủ nhà nhưng các pha bỏ lỡ của những Christian Norgaard hay Nathan Coillins khiến HLV Frank vô cùng tiếc nuối.

“Đây là 1 trận đấu hay giữa 2 đội bóng chất lượng. Tôi nghĩ Brentford đã gây nhiều khó dễ cho Liverpool trong hiệp 1. Chúng tôi đã gần có bàn thắng nhưng cuối cùng họ vươn lên dẫn trước từ 1 pha phản công. Chúng tôi có 1 tình huống đánh đầu ở vị trí trống trải của Norgaard. Tôi nghĩ tỷ số hợp lý nhất cho hiệp 1 là 0-0, 1-0 hoặc 1-1, đây là hiệp đấu Brentford chơi hay nhất trong 4 năm tôi cầm quân”, Frank nói trên sóng Liverpool Echo. “Bước sang hiệp 2, chúng tôi vẫn thi đấu tốt, dù không còn duy trì nhịp độ thi đấu như 45 phút đầu nhưng chúng tôi có cơ hội ghi bàn ở tình huống của Collins. Dù vậy, Liverpool đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục”.

HLV Frank tỏ ra tiếc nuối khi Brentford thua Liverpool.

Thắng lợi đêm qua tại sân Anfield giúp The Kop giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu Premier League 2024/25, qua đó vươn lên nhóm dẫn đầu BXH bên cạnh những ứng viên đua vô địch khác như Manchester City hay Arsenal.

Cuối tuần này, Lữ Đoàn Đỏ sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford của đại kình địch tại nước Anh, Manchester United cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League.

Xem bản gốc