Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Cristiano Roland: 'Điều quan trọng nhất là U17 Việt Nam vào được VCK'

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

U17 Việt Nam đã có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận hòa 1-1 với U17 Yemen tối 27/10. Thầy trò HLV Cristiano Roland chỉ có thể giành vé dự VCK U17 châu Á 2025 với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất. Tuy nhiên để có cơ hội đó, U17 Myanmar góp công lớn bằng màn ngược dòng trước U17 Kyrgyzstan ở trận đấu trước đó ít giờ.

Chia sẻ với truyền thông sau khi U17 Việt Nam giành vé dự VCK U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland khẳng định các học trò của ông xứng đáng với cơ hội này.

"Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại. Đó là điều quan trọng nhất," tờ Vietnamnet dẫn lời vị thuyền trưởng của U17 Việt Nam ."Tôi rất vui và hạnh phúc. Từ ngày đầu tiên, tôi đã luôn tin tưởng vào các cầu thủ, và các em cũng rất xứng đáng với kết quả này."

HLV Cristiano Roland cảm ơn người hâm mộ. Ảnh: VFF.

"Trận thắng của U17 Myanmar cũng quan trọng với việc tính toán của chúng tôi. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng. Chúng tôi hiểu cần phải làm gì, kiểm soát thế trận, và điều quan trọng nhất là U17 Việt Nam vào được VCK," nhà cầm quân người Brazil khẳng định.

"Các học trò của tôi rất thông minh, biết cách xử lý trận đấu, biết phải làm gì để đạt được mục tiêu dự VCK U17 châu Á," vị chiến lược gia sinh năm 1976 tiếp tục dành lời khen cho các học trò trước khi gửi lời cảm ơn đến cổ động viên đến sân Việt Trì ủng hộ U17 Việt Nam. "Tôi muốn cảm ơn khán giả đến cổ vũ cho U17 Việt Nam. Trận nào CĐV cũng đến rất đông, chúng tôi vô cùng trân trọng."

U17 Việt Nam giành vé dự VCK U17 châu Á 2025. Ảnh: VFF.

Dù còn có những chệch choạc, việc U17 Việt Nam giành vé dự VCK U17 châu Á 2025 cũng là tín hiệu đáng khích lệ sau những kết quả không vui thời gian qua. Cách đây không lâu U20 Việt Nam dừng bước sớm ở vòng loại châu Á, đội tuyển Quốc gia cũng liên tục thua trước Indonesia, Iraq ở vòng loại World Cup 2026, hay Nga và Thái Lan ở đợt giao hữu FIFA Days tháng 9 và gần nhất là bị Ấn Độ cầm hòa hôm 12/10.

Xem bản gốc