Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Đinh Hồng Vinh nói gì trước ngày U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự giải giao hữu CFA Team China 2024. Theo kế hoạch, thầy trò quyền HLV trưởng Đinh Hồng Vinh sẽ chạm trán đội chủ nhà Trung Quốc vào 18h35 (giờ Việt Nam) ngày mai 4/9. Gặp Uzbekistan chiều 7/9 trước khi đối đầu Malaysia tối 10/9.

Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 3/9 trước thềm giải đấu, quyền HLV trưởng Đinh Hồng Vinh đánh giá cao các đối thủ sắp tới cũng như khẳng định đây là cử dượt quan trọng để U22 Việt Nam hướng đến các giải đấu quan trọng trong tương lai.

Họp báo trước thềm giải giao hữu CFA Team China 2024. Ảnh: VFF.

Đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ của Việt Nam thi đấu cọ xát và có những trải nghiệm đáng quý cho sự phát triển của mình,” kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời HLV Đinh Hồng Vinh.

“Trước khi sang đây tham dự giải, đội tuyển U22 Việt Nam mới chỉ trải qua hai đợt tập trung ngắn hạn, trong đó đợt tập trung lần này đội chỉ có hai ngày tập luyện rồi lên đường. Tuy vậy, đó không phải là trở ngại lớn bởi các cầu thủ đều có thời gian trưởng thành cùng nhau khi tham gia các cấp độ đội tuyển trẻ. Chúng tôi thấy được tinh thần quyết tâm và sự tự tin của các cầu thủ. Các trận đấu phía trước sẽ không dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị và tinh thần đoàn kết, chúng tôi nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Hi vọng từ giải đấu này BHL sẽ phát hiện những nhân tố thi đấu nổi bật để tăng cường lực lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam tham gia vào các giải đấu quan trọng trong năm 2025 sắp tới,” vị quyền huấn luyện viên trưởng U22 Việt Nam nói thêm.

Xem bản gốc