Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV ĐT Nga: các cầu thủ không mệt mỏi, chúng tôi muốn chiến thắng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nga là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Kim Sang-sik trong giải đấu giao hữu quốc tế được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong tháng 9 này.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, thuyền trưởng đội tuyển Nga, ông Valery Karpin cho biết các học trò không quá mệt mỏi dù trải qua chuyến bay dài và sự thay đổi múi giờ.

HLV Valery Karpin trả lời phỏng vấn truyền thông. Ảnh: VFF.

“Tôi cảm thấy chuyến bay tới Việt Nam khá ổn, các cầu thủ không có gì mệt mỏi,” tờ Dân Việt dẫn lời HLV Valery Karpin.

“Cũng như năm ngoái, chúng tôi đã di chuyển tới nhiều nước và mọi thứ đều ổn. Đội của tôi vừa hạ cánh và chuẩn bị bước vào buổi tập đầu tiên tại Việt Nam.

Các cầu thủ sẽ thể hiện khả năng của mình xem ai đạt thể trạng tốt nhất để ra sân đá chính. Chúng tôi không quan trọng điều kiện thời tiết, chênh lệch múi giờ hay bất kỳ điều gì khác, mà chỉ quan tâm tới kết quả trận đấu,” nhà cầm quân sinh năm 1969 nói thêm.

Về mục tiêu ở trận đấu với Việt Nam, HLV Valery Karpin nói thẳng đội tuyển Nga hướng đến chiến thắng.

“Đây là bóng đá, mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là giành chiến thắng. Đối thủ chắc cũng vậy thôi. Chúng tôi rất nghiêm túc với trận đấu này. Chúng tôi khó khăn khi không có cơ hội thi đấu nhiều. Vì vậy khi có đối thủ để đá thì chúng tôi rất nghiêm túc, cả đội sẵn sàng để ra sân,” kênh truyền thông chính thức của VFF dẫn lời HLV Valery Karpin.

Xem bản gốc