Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Ivan Juric: "Một tài năng đáng kinh ngạc"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Quả phạt đền thành công của Artem Dovbyk trong hiệp 1 là đủ để mang về cho Roma chiến thắng 1-0 trước Dynamo Kyiv ở Europa League. HLV Ivan Juric tỏ rõ sự hài lòng của mình với các học trò, đặc biệt là màn trình diễn của tiền vệ trẻ Niccolo Pisilli sau 3 điểm có được trước đại diện của Ukraine.

HLV Juric hài lòng với Pisilli.

Juric lên tiếng: "Tôi rất thích Enzo Le Fee, cậu ấy có thể làm tốt hơn nhiều so với hôm nay, nhưng đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy. Le Fee thông minh và nhạy bén.

Tommaso Baldanzi chơi bóng tốt và trực diện. Cậu ấy thực hiện những bước chạy đáng khen về phía khung thành, đó là một khía cạnh quan trọng. Sau đó, Baldanzi cũng biết cách phòng ngự một cách thông minh.

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ khiến tôi rất hài lòng và họ vẫn có thể cải thiện rất nhiều.

Pisillimột tài năng đáng kinh ngạc, cậu ấy có thể làm tốt hơn vì đôi khi Pisilli chạy quá nhiều và bỏ vị trí. Nhưng tôi thích huấn luyện cậu ấy. Pisilli là một tài năng đáng kinh ngạc, khiêm tốn. Cậu ấy dường như chỉ muốn kiểm soát bóng bằng cách hướng về phía trước."

Niccolo Pisilli năm nay mới 20 tuổi, đã được HLV Jose Mourinho cho ra mắt Roma từ năm 2023. Mùa này, tuyển thủ Ý đã có 6 lần ra sân ở Serie A, 3 lần ra sân ở Europa League, ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng đã có trận ra mắt ĐTQG với 10 phút thi đấu ở trận hòa 2-2 với Bỉ.

Xem bản gốc