Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Kim Sang-sik lại xin lỗi vì thua trận, nói rõ điểm yếu của ĐT Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước, đội tuyển Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan ở trận đấu giao hữu tối nay 10/9. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam sẽ bị trừ 4,52 điểm trên bảng xếp hạng FIFA và có nguy cơ không thể giữ được vị trí thứ 115 của mình trong lần cập nhật tới.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Kim Sang-sik gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

HLV Kim Sang-sik lại phải gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khi ĐT Việt Nam thất trận. Ảnh: VFF.

"Tôi muốn đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan," tờ Thanh Niên dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc.

"Người dân Việt Nam đã chịu đựng khó khăn do cơn bão số 3, nên tôi rất muốn đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Song, điều đó không xảy ra. Chúng tôi không thể làm được. Dĩ nhiên là tôi không hài lòng về trận đấu này rồi.

Tôi đã xem rất nhiều video, khoảnh khắc đau lòng về cơn bão số 3 vừa qua ở Việt Nam. Về phía mình, tôi biết ơn vì người dân Việt Nam luôn ủng hộ đội tuyển quốc gia. Xin lỗi vì không thể chiến thắng."

Cũng tại đây, HLV Kim Sang-sik chỉ ra một điểm yếu cố hữu của các đội tuyển Việt Nam khiến chúng ta thường thất thế trên đấu trường quốc tế.

"Đội tuyển Thái Lan và Nga đều có thể lực, thể hình tốt. Đó là điều chúng ta phải phát triển. Nếu rèn luyện thêm, cầu thủ Việt Nam có thể đạt thể hình ngang bằng Thái Lan," HLV Kim Sang-sik nói thêm.

Xem bản gốc