Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Kim Sang-sik: "Tôi vui vì Thái Lan chỉ mang đội trẻ sang Việt Nam"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Kim Sang-sik khẳng định tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Thái Lan để 'đòi món nợ' ở AFF Cup 2022.

"Trận đấu sắp tới không chỉ cuộc đọ sức đơn thuần mà còn nhiều ý nghĩa hơn thế. Tại chung kết AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan. Vì thế tôi muốn hướng tới một chiến thắng để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, cũng như qua đó giúp tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị cho AFF Cup 2024 vào cuối năm," chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay.

HLV Kim hài lòng khi Thái Lan dùng đội hình trẻ tại giải đấu giao hữu lần này,

Khi được hỏi về việc Thái Lan sử dụng đội hình trẻ tại giải giao hữu lần này, HLV Kim cho hay: "Tôi thấy rất vui khi Thái Lan chỉ mang đội hình trẻ tới Việt Nam và đó là điều cần thiết. Bản thân Việt Nam cũng có nhiều cầu thủ trẻ như Hai Long, Vĩ Hào, đó là tương lai của chúng ta".

Ở thất bại 0-3 trước Nga, HLV Kim Sang-sik đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Hai Long, Văn Trường, Thanh Bình, Vĩ Hào. Chiến lược gia sinh năm 1976 nhiều khả năng tiếp tục tin dùng các nhân tố trẻ ở trận đấu tối nay trước người Thái.

Xem bản gốc