Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Kim Sang-sik: Xin lỗi CĐV Việt Nam, nói về Văn Lâm

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đội tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nga ở trận đấu tối nay 5/9 trên sân nhà Mỹ Đình. Thất bại 0-3 là kết quả hợp lý với những diễn biến trên sân.

Sau trận thua trên sân Mỹ Đình, HLV Kim Sang-sik xin lỗi người hâm mộ vì không thể giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng.

"Trận đấu diễn ra sân nhà. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì không thể chiến thắng," VnExpress dẫn lời HLV Kim Sang-sik. "Cầu thủ của tôi đã nỗ lực nhưng không có được kết quả tốt. Tôi một lần nữa xin lỗi người hâm mộ."

HLV Kim Sang-sik tri ân người hâm mộ. Ảnh: VFF.

Ở trận đấu này, màn trình diễn của Đặng Văn Lâm không được người hâm mộ đánh giá cao. Nói về chàng thủ môn sinh năm 1993, vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam thừa nhận anh bị tâm lý.

"Khi bắt đầu hiệp 2, đội tuyển Việt Nam đã có nhịp thi đấu tốt, nhưng chúng tôi lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Văn Lâm gặp áp lực tâm lý khi đối đầu Nga, có thể là như vậy. Tôi không chia sẻ nhiều với Lâm, mà cậu ấy cần nỗ lực vượt qua để hướng tới những trận tiếp theo. Nhìn chung, cậu ấy đã chơi ổn," tờ Thanh Niên dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sau trận đấu với Việt Nam, Nga còn một cuộc đối đầu với Thái Lan tối 7/9. Nếu giành trọn 3 điểm lần nữa, thầy trò HLV Valeri Karpin sẽ trở thành nhà vô địch giải giao hữu do VFF tổ chức.

Xem bản gốc