Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Mai Đức Chung tiếc vì nữ Việt Nam chỉ thắng 2-0 trước Uzbekistan

Web thể thao 2 Giờ trước

Có khởi đầu thuận lợi ở giải giao hữu tại Trung Quốc khi tuyển nữ Việt Nam thắng Uzbekistan với tỷ số 2-0 nhưng HLV Mai Đức Chung lại bày tỏ sự không hài lòng.

Ở trận đấu đầu tiên, các cô gái Việt Nam chạm trán Uzbekistan, đối thủ xếp hạng 48 thế giới, kém Việt Nam 11 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Ngay phút thứ 4, tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số.

Tuyển nữ Việt Nam có thắng lợi nhẹ nhàng trước Uzbekistan.

Tình huống tạt bóng vào của Tuyết Dung vô tình trở thành pha dứt điểm với quỹ đạo bóng khó lường. Thêm vào đó, thủ môn của Uzbekistan phán đoán điểm rơi không tốt khiến họ phải chịu bàn thua.

Có bàn thắng sớm, ĐT nữ Việt Nam thi đấu tự tin hơn. Phút thứ 6, Hải Yến đi bóng bên cánh trái Uzbekistan vào vòng cấm nhưng dứt điểm chệch cột dọc. Phút 20, từ pha phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ, Bích Thuỳ dứt điểm trúng thủ thành Uzbekistan. Tới phút 35, ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Từ đường chuyền bên cánh phải của Bích Thuỳ, Hải Yến dứt điểm thành công.

3 phút sau, ĐT nữ Việt Nam suýt nâng tỷ số lên 3-0. Vạn Sự phá bẫy việt vị của Uzbekistan nhưng pha dứt điểm lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Khoảng thời gian còn lại chứng kiến những thay đổi nhân sự đến từ hai đội, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi xác định Uzbekistan là đối thủ sẽ cạnh tranh với Việt Nam tại khu vực châu Á. Vậy nên đội đã cố gắng để thi đấu và giành thắng lợi. Tôi hơi tiếc khi ĐT nữ Việt Nam mới có 10 ngày chuẩn bị nên lối chơi chưa được nhịp nhàng. Nếu chạy đà dài hơn, tốt hơn, chúng tôi có thể ghi tới 4 bàn trước Uzbekistan, thay vì thắng 2-0”.

Tuyển nữ Việt Nam còn một trận đấu với chủ nhà Trung Quốc, cuộc đối đầu được xem như trận chung kết.

Xem bản gốc