Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Maresca khen ngợi cầu thủ 'cực dị' của Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Chelsea tiếp tục duy trì phong độ cao ở Conference League. Theo đó, họ đả bại Panathinaikos với tỷ số 4-1 dù phải thi đấu trên sân khách.

Cú đúp của Joao Felix, cùng bàn thắng của Mykhaylo Mudryk và Christopher Nkunku giúp The Blues có được thắng lợi giòn giã.

Đáng chú ý, sau khi chơi ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trong mùa giải này, Renato Veiga bắt đầu trận đấu với Panathinaikos ở vị trí trung vệ. Rõ ràng, cầu thủ này quá đa năng.

Veiga quá đa năng.

Sau trận, HLV Enzo Maresca cho hay: "Renato, tôi vừa nói với cậu ấy trong phòng thay đồ, cậu ấy đã chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ biên, tiền vệ trụ, tiền vệ tấn công.

Tôi đã nói lý do tại sao tôi yêu Chelsea là vì nhiều cầu thủ có thể chơi đa năng. Điều đó tốt hơn cho đội bóng và cho các cầu thủ.

Ngày nay, nếu bạn chỉ chơi một vị trí, tôi không nghĩ là đủ. Bạn cần phải học cách chơi nhiều vị trí hơn".

Nhiều người mong đợi Veiga sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận thua Liverpool 1-2 vào cuối tuần qua, tuy nhiên sự trở lại sau chấn thương giúp đội trưởng Reece James trở lại đội hình xuất phát.

Marc Cucurella là hậu vệ trái xuất phát hiện tại, tuy nhiên Veiga chắc chắn sẽ mang tới sự cạnh tranh ở vị trí này trong mùa giải năm nay.

Lúc này, đại diện Premier League hiện dẫn đầu BXH Conference League nhờ hiệu số bàn thắng +5, xếp trên Fiorentina - đội có hiệu số +4.

Xem bản gốc