Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Myanmar đánh giá cao 1 điều ở U17 Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

U17 Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại giải U17 châu Á, nơi chúng ta nằm cùng bảng với U17 Kyrgyzstan, U17 Yemen, U17 Myanmar. Các trận đấu sẽ diễn ra tại sân Việt Trì, Phú Thọ và đây có thể xem là lợi thế với thầy trò HLV Cristiano Roland trong mục tiêu cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Trước thềm giải đấu, HLV U17 Myanmar, Aung Zaw Myo đã có những bình luận về U17 Việt Nam khi cho biết: "Chúng tôi có các đợt tập huấn ở Qatar, hy vọng sẽ có kết quả tốt cho giải đấu này. Tại giải U16 Đông Nam Á, dẫn đội là HLV người Nhật, tôi đóng vai trò trợ lý.

HLV U17 Myanmar, Aung Zaw Myo. Ảnh: VFF.

Lực lượng đội hình khi đó chủ yếu là học sinh, có ít thời gian lắp ghép đội hình dẫn đến kết quả không tốt. Từ đó tới nay, chúng tôi đã có những thay đổi về hệ thống, chiến thuật lẫn tình hình nhân sự để hướng đến kết quả tốt nhất tại vòng loại U17 châu Á.

Tôi biết U17 Việt Nam có những đợt tập huấn ở nước ngoài và có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Tôi ấn tượng với trận thắng 1-0 của họ trước Nhật Bản tại Peace Cup".

Theo lịch thi đấu, U17 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U17 Kyrgyzstan vào ngày 23/10, U17 Myanmar vào 25/10 và U17 Yemen vào 27/10.

Xem bản gốc