Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Nam Định đặt mục tiêu đánh bại CLB Singapore

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

CLB Nam Định chuẩn bị có chuyến làm khách đến sân đối thủ Tampines Rovers (Singapore) tại AFC Champions League Two 2024/25. Đây là dự báo sẽ là trận đấu không hề dễ dàng dành cho nhà ĐKVĐ V-League.

HLV Vũ Hồng Việt ở buổi họp báo. Ảnh: CLB Nam Định

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Vũ Hồng Việt cho biết mục tiêu rõ ràng của CLB Nam Định: "Trước trận đấu chúng tôi đã phân tích đối thủ, họ là đội bóng mạnh được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo.

Chúng tôi chỉ có 2 buổi làm quen sân, điều này gây ra những sự khó khăn nhất định. Tuy nhiên toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng".

Thuyền trưởng Nam Định nói thêm về vai trò quan trọng của khán giả: "CĐV vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, họ luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng. Đây là nguồn động lực to lớn cho toàn đội. Xin được cảm ơn người hâm mộ khi đã luôn đồng hành và tiếp sức cho đội bóng trong mọi trận đấu".

Cũng trong buổi họp báo, thủ môn Trần Nguyên Mạnh thể hiện quyết tâm: "Chúng tôi đã có 2 trận sạch lưới, đó là điểm tích cực. Về đối thủ, khi phân tích chúng tôi biết họ là đội có hàng công tốt. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là giữ sạch lưới và giành chiến thắng".

Trận đấu giữa Tampines Rovers và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày hôm nay (24/10), trên sân Jalan Besar. Hiện đội bóng thành Nam hiện đang có 4 điểm, xếp thứ 2 tại bảng G, sau Bangkok United và trước Tampines Rovers cùng Lee Man.

Xem bản gốc